Thứ Tư, 2 tháng 12, 2015

Forever Arctic Sea 376 mua bán ở đâu giá rẻ ?

Forever Arctic Sea 376 mua bán ở đâu giá rẻ ?

Khi muốn mua sản phẩm thực phảm chức năng viên dầu cá Forever Arctic Sea 376 mọi người thường xem nơi nào bán Forever Arctic Sea 376 ở đâu giá rẻ để mua dúng không ?

Giá bán : 610.000 vnđ

Anh Vũ : 0973.001808

website : sanpham.anhvu.net

- Giảm được chứng trầm cảm sau khi sinh, trẻ em được sinh ra sẽ có những hành vi tốt hơn.- Ngoài ra, tác dụng của dầu cá biển sâu triple omega 3-9 còn giúp chống lại bệnh béo phì, hiệu quả với bệnh tê liệt chân tay, táo bón.

- Những người bị stress, người làm việc với áp lực công việc quá cao, người lao động trí óc nhiều thì sản phẩm được xem như một loại dinh dưỡng rất tốt cho não.

- Loại bỏ Cholesterol xấu và chất thải trong huyết quản giúp cho máu huyết lưu thông, tuần hoàn tốt.

- Trợ giúp sáng da, tăng độ đàn hồi da.

- Lợi ích của dầu cá hồi Omega 3 còn hỗ trợ hệ thống miễn dịch và lưu lượng máu trong cơ thể một cách hiệu quả.

- Giảm các biến chứng về mạch máu và thần kinh của bệnh nhân tiểu đường.

- Thuốc uống viên dầu gan cá hồi Omega 3 bảo vệ tế bào gan và giảm rõ rệt tình trạng gan nhiễm mỡ.

- Bồi dưỡng mô võng mạc mắt, giúp sáng mắt, giảm mỏi mắt khi sử dụng máy vi tính, xem ti vi, đọc sách báo.

- Tác dụng của viên dầu gan cá hồi Omega 3 giúp hỗ trợ điều trị u xơ tuyến tiền liệt và chứng rối loạn cương, tăng cường sinh lực mạnh mẽ cho đàn ông.

- Cung cấp DHA, EPA thiên nhiên, giúp phát triển trí não và cải thiện bộ nhớ đặc biệt tốt cho quá trình phát triển trí não của trẻ và hỗ trợ bệnh đãng trí ở người già.

- Công dụng của viên dầu gan cá Omega 3 làm giảm mỡ, giúp điều hoà hàm lượng Cholesterol và Trigliceride trong máu, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh lí về tim mạch, thần kinh, suy vành, nhồi máu cơ tim, tai biến mạch máu não.

Lời khuyên dành cho các bà mẹ tương lai

Liều dùng omega-3 hợp lý mỗi ngày với một người khỏe mạnh là 500mg. Đối với các loại viên uống multi-vitamin, nên có 500mcg folate, dầu cá, probiotic, sắt và vitamin D.

Folate là chất cực kỳ cần thiết đối với phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ mang thai. Nó đặc biệt tốt cho sự phát triển về não bộ và hệ thần kinh của trẻ. Bổ sung dầu cá cũng như sử dụng các thực phẩm giàu omega-3 được xem như một tấm khiên bảo vệ sức khỏe cho bé trong tương lai.
Omega-3 trong thức ăn

Nguồn omega-3 tự nhiên tốt nhất đến từ cá hồi, cá mòi và cá ngừ. Mẹ nên ăn các loại thức ăn giàu omega-3 ba lần một tuần. Tuy nhiên, mẹ cũng phải thật cẩn thận với các loại cá có chứa kim loại nặng như cá tuyết. Tốt nhất là không nên ăn những loại cá này trong suốt thai kỳ.

Đối với những mẹ không thích ăn cá, có thể bổ sung omega-3 thông qua các trứng, sữa và các thực phẩm với thành phần được tăng cường một lượng omega-3 nhất định.

Lợi ích của omega-3 cho phụ nữ mang thai

Theo các nghiên cứu khoa học đã được công nhận trên toàn thế giới, axit docosahexaenoic mà chúng ta vẫn quen thuộc với tên gọi DHA, là một loại axit béo omega-3 có tác dụng thúc đẩy quá trình phát triển não bộ của bé. Không chỉ tăng cường trí thông minh, omega-3 còn hỗ trợ tích cực trong việc phát triển kỹ năng vận động cho trẻ cũng như những kỹ năng ứng xử trong xã hội.

Bên cạnh đó, phụ nữ có thai sử dụng omega-3 thường xuyên sẽ giúp giảm nguy cơ về dị ứng thức ăn và bệnh eczema cho con của mình. Đó là nhờ omega-3 kích hoạt hệ thống miễn dịch của cơ thể để sản sinh các kháng thể có lợi, giúp phòng ngừa các bệnh liên quan đến hệ tiêu hóa. Khi mẹ tiêu thụ các sản phẩm giàu omega-3, DHA được chuyển sang thai nhi thông qua nhau thai sẽ tác động đến sự phát triển của bé con ngay khi còn nằm trong bụng mẹ.

Vậy là bạn biết Forever Arctic Sea 376 mua bán ở đâu giá rẻ ? rồi nhé


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét