Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Tác dụng của Omega 3 đối với làn da

Tác dụng của Omega 3 đối với làn da

Dưỡng chất Omega 3 rât quen thuộc với mọi người nhưng không phải ai cũng biết và hiểu về thành phần này có những công dụng gì nên qua bài viết này bạn sẽ nắm rõ những tác dụng của Omega 3 đối với làn da của bạn nhé.
Tác dụng của Omega 3 đối với làn da

Tại sao Omega 3 lại có tác dụng làm đẹp đối với làn da ?

Chất béo không no Omega 3 thường được biết đếm là để hỗ trợ cho thần kinh não, sáng mắt, tăng cường trí thông minh, giảm lượng cholesterol xấu ... nó còn cung cấp lượng chất béo cần thiết mà cơ thể con người không thể tự tạo ra được. Nó giúp cho làn da mền mại vì chính là chất bôi trơn lớp biểu bì . 
Omega còn giúp cải thiện kết cấu của da, nó còn co tác dụng hỗ trợ quá trình sản sinh ra hormon cho cơ thể , giúp chống lại những tổn thương do viêm nhiễm là nguyên nhân gây ra mụn trứng cá, các vết sẹo…. Nên những người dễ nhạy cảm với ánh nắng mặt trời khi dùng omega 3 thường xuyên cũng sẽ giảm được đáng kể những tác động có hại cho làn da.


Chất béo Omega 3 làm mền mại và mịn màng hơn :

Làn da khỏe mạnh, không nếp nhăn chưa đủ để tạo nên vẻ đẹp quyến rũ của người phụ nữ. Một người phụ nữ sẽ gây được sự thu hút nhiều hơn nếu sở hữu một làn da mềm mại, mịn màng. Chất được khuyên dùng để có làn da mịn màng là axít omega – 3. Đây không chỉ là thành phần có tác dụng hàng đầu trong việc ngăn chặn các bệnh về tim mạch mà còn có thể giúp phục hồi làn da khô, sần sùi, bị tấy đỏ….


Trong một nghiên cứu của các nhà khoa học Anh, dùng khoảng 6g omega – 3 mỗi ngày sẽ giảm được 30% các hiện tượng da bị khô, ráp…

Omega 3 giúp chống lão hóa, ngăn chặn quá trình hình thành nếp nhăn và bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím.

Một số tác Dụng Của Omega 3 với cơ thể :


Omega 3 cũng giúp chống suy nhược cơ thể, chống khô da, ăn ngon, ngủ tốt.

Hiện nay, con người thường cảm thấy mệt mỏi, cơ thể bị suy nhược, thiếu tập trung khiến da bị khô, nổi mụn, và thị lực mắt bị giảm sút, mỏi mắt bởi do tuổi tác, áp lực công việc nặng nề, thường xuyên phải làm việc với máy tính, hay bị stress, nguồn dinh dưỡng không được cung cấp đầy đủ đặc biệt là thiếu hụt nghiêm trọng dưỡng chất Omega 3. Chính vì vậy, ngoài việc bổ sung Omega 3 cho cơ thể thông qua những nguồn thực phẩm các chuyên gia chăm sóc sức khỏe khuyên mọi người nên bổ sung trực tiếp thông qua những sản phẩm viên uống Omega 3 để cung cấp thường xuyên và đầy đủ cho cơ thể giúp sức khỏe được bảo vệ kịp thời và nhanh chóng nhất.

Đặc biệt, Viên uống đẹp da sáng mắt Omega 3 phù hợp cho mọi lứa tuổi. Những phụ nữ có thai khi uống sẽ giúp phát triển bé ngay từ trong bụng mẹ, còn với những trẻ em, Omega 3 giúp tăng cường hệ miễn dịch hiệu quả, giúp bé ăn ngon, tăng khả năng phát triển trí não. Bên cạnh đó, Sử dụng Omega 3 giúp người già giảm những bệnh thấp khợp, loãng xương, giảm triệu chứng mất trí nhớ và chứng rối loạn thời kỳ mãn kinh.
Tác dụng của Omega 3 đối với làn da Forever Arctic Sea 376


Uống Omega 3 giúp làm sáng mắt, chống mỏi mắt và dưỡng mắt rất tốt.

Sản phẩm giúp bảo vệ giác mạc hiệu quả, tăng cường khả năng miễn dịch cho mắt, đồng thời giảm khả năng cận thị ở giới trẻ cũng như giảm chứng loạn thị ở người cao tuổi.

Viên uống Omega 3 giúp làm đẹp da hoàn hảo, ngăn ngừa sự lão hóa da, cân bằng độ ẩm cho da, làm da được săn chắc, mịn màng và sáng bóng.

Đồng thời Viên uống sáng mắt Omega 3 giúp giảm thiểu các tình trạng về bệnh tim mạch, não, cao huyết áp, giảm lượng cholesterol trong máu

Lưu ý :  Khi sử dụng Omega 3 phải đúng theo hướng dẫn sẽ giúp bạn có làn da tươi trẻ và đôi mắt rạng ngời. Hãy tìm đến những địa chỉ cung cấp uy tín để lựa chọn cho mình sản phẩm uống Omega 3 tốt nhất và chính hãng.

Dầu cá của tập đoàn Forever Living Products là một lựa chọn tốt vì sử dụng 100% thành phần tự nhiên và có hàm lượng Omega tự nhiên từ cá hồi và dầu mực cao nhất , sản phẩm viên dầu cá Forever Arctic Sea được người tiêu dùng trên 150 quốc gia tin dùng và đánh giá rất cao.

xem chi tiết :

FOREVER ARCTIC SEA VIÊN DẦU CÁ OMEGA 3, 9

arctic-sea

Sản phẩm mã số : 376
Anh Vũ : 0973.001808
Thành phần chính là từ dầu cá nước sâu, và chủ yếu là cá hồi với nguồn cung cấp cao các axit béo Omega-3, calamari oil (dầu mực) giàu DHA, và dầu oliu hàm lượng oleic cao. Sản phẩm được kết hợp từ những hợp chất này không chỉ cung cấp 33% DHA một ngày, mà còn tạo nên sự cân bằng, hoàn thiện acid béo DHA và EPA cho sức khỏe tốt và vóc dáng cũng như làn da đẹp, mịn màng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét